Giá trên website chỉ dành cho đại lý và cửa hàng, khách lẻ khi đến cửa hàng sẽ có chính sách dành riêng cho khách lẻ. Màn hình và cảm ứng chỉ bán cho cửa hàng và đại lý.
  • 0902 300 001

    0909 04 2323

    0909 36 5151

  • 338 Nguyễn Văn Nghi, P7

    Quận GV, HCM

Hiện nay trên facebook đang có tài khoản giả danh cửa hàng để lừa đảo. Chúng tôi treo thông báo này để anh em cảnh giác với tài khoả giả mạo

Mọi thông tin chuyển khoản mua bán đều thông qua các số tài khoản bên trên & mang tên Phan Ngọc Quỳnh Liên ( chi tiết xem tại đây ). Các thanh toán qua stk khác đều không hợp lệ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm bất kì trường hợp nào chuyển khoản sai thông tin

Tai nghe Pavareal E06

Mã SP: 34308
Lượt Xem: 1240
giá mang tính chất tham khảo, có thể giá sẽ chênh lệch hoặc hết hàng, quý khách vui lòng gọi điện hoặc chat trực tuyến trên web để biết chính xác thông tin về sản phẩm
Liên Hệ

Tai nghe Pavareal E06

Khác với các loại tai nghe blutooth mới, dây nghe loại nhét tai truyền thống tai nghe PAVAREAL E06 vẫn luôn được ưa thích trong thị trường đa dạng tai nghe nổi trội không dây, tai nghe truyền thống vẫn được ưa thích và lựa chọn mua bởi các tín đồ công nghệ bởi đặc điểm không bao giờ cũ của nó:

  • Tai Nghe Pavareal E06 được chế tạo và thiết kế tinh tế, nhỏ gọn thật tiện lợi, dễ dàng mang theo mọi lúc mọi nơi. Tai nghe nhét tai được chế tạo phù hợp với kích thước tai, tạo không gian cách âm và chống tiếng ồn vô cùng hiệu quả. Độ rộng dài của dây cáp trơn được thế kế để chống rối dây do quá dài để dễ sử dụng , dễ dàng cất giữ hơn các loại dây nghe không dây khác.
  • Thiết kế kiểu nhét tai tinh tế có lớp đệm êm ái giúp người dùng thoải mái hơn trong khi nghe nhạc lâu. Ngoài ra, các nút điều khiển âm lượng trên dây cáp giúp thuận tiện hơn trong khi dùng.
  • Thiết kế Tai Nghe Pavareal E06 còn chú trọng âm thanh, giúp người nghe cảm nhận giai điệu chân thật khi nghe nhạc vượt ra ngoài các nhịp điệu đầy bùng nổ của nhạc EDM kết hợp của vô số âm thanh điện tử. Thưởng thức âm thanh kỹ thuật số tiên tiến cho âm nhạc và trò chơi ưa thích cũng như các cuộc gọi rõ ràng.
  • Tai nghe có thể đáp ứng dải tần rộng 116dB, driver 14.2MM cho phép người nghe cảm nhận được độ chính xác chi tiết của các bản nhạc và âm thanh mượt mà của thanh điệu. Những bản nhạc, những âm thanh của cuộc sống sẽ đến gần hơn qua chiếc tai nghe tuyệt vời.
  • Khả năng chống ồn mạng lại âm thanh chân thật nhất: Ngoài ra, do được thiết kế rất vừa vặn với kích thước tai nên Tai Nghe Pavareal E06 có khả năng chống ồn rất tốt giúp tăng chất lượng âm thanh phát ra, cho bạn một không gian âm nhạc tinh khiết cùng những trải nghiệm toàn vẹn hơn bao giờ hết.Thoải mái đeo tai cả ngày với hai đầu nhét đi kèm nút đệm tai silicon mềm mại mang lại sự thoải mái, êm ái cho đôi tai của bạn ngay cả khi bạn sử dụng trong một thời gian dài.

  • Tai Nghe Pavareal E06 trang bị jack cắm 3.5mm, tương thích với nhiều thiết bị di động điện thoại như: IOS, Android, WP,…, và các loại máy tính như :laptop, PC,  hay nhiều loại máy nghe nhạc…

  • Có màu sắc trắng, dễ dàng phù hợp với mọi loại màu của iPhone cá tính hay các thiết bị điện tử khác.
  • Giá cả siêu rẻ cực hấp dẫn: cam kết hỗ trợ hàng chính hãng với mức giá hợp lý nhất. Bên cạnh đó, mức giá siêu rẻ, dễ dàng mua lại khi làm mất, mà ít hư hỏng vượt trội hơn các loại dây nghe không dây với giá thành đắt đỏ mà lại dễ mất và hỏng.
  • Liên hệ/zalo: 039.8888.133 – 0819.403.403
  • Website: www.tlshop.vn
  • bak.com.vnHoặc đến trực tiếp TLshop tại:
  • 561, 3/2 phường 8, Q10. TP HCM

💋💋💋Thương hiệu : Pavareal

🌲Phiên bản : GB/RMM 001-2017

🌲Băng tần: 116dB

🌲Tần số hoạt động: 20HZ – 20KHZ

🌲Kích thước: 120cm

🌲Màu sắc: Trắng

🌲Bao bì: Hộp giấy

🌲Truyền tải năng lượng: 14.2MM

🌲Chức năng: Nghe nhạc, nghe – nhận điện thoại

🌲Tính năng: Sử dụng được 99% với tất cả điện thoại có trên thị trường có jack cấm 3.5mm: IOS, Android, WP,…

🍀Giá siêu rẻ cực hấp dẫn:

Liên hệ/zalo: 📲📲📲 039.8888.133 - 0819.403.403

Website: www.tlshop.vn

www.bak.com.vn

Hoặc đến trực tiếp TLshop tại: 🏣🏣

561, 3/2 phường 8, Q10. TP HCM

Có Thể Bạn Sẽ Thích

Cường lực ipad 5

Giá: 50

: 16278

Cáp sạc Iphone Remax 097i

Liên Hệ

: 39287

CÓC SẠC- WC61-PAVAREAL

Liên Hệ

: 40087

Giá trên website chỉ dành cho đại lý và cửa hàng, khách lẻ khi đến cửa hàng sẽ có chính sách dành riêng cho khách lẻ. Màn hình và cảm ứng chỉ bán cho cửa hàng và đại lý.

Gửi Bình Luận

Sản Phẩm

không tìm thấy sản phẩm nào.

Công ty chuyên cung cấp vps giá rẻ. Các tin tức công nghệ mới nhất.