Giá trên website chỉ dành cho đại lý và cửa hàng, khách lẻ khi đến cửa hàng sẽ có chính sách dành riêng cho khách lẻ. Màn hình và cảm ứng chỉ bán cho cửa hàng và đại lý.
  • 0902 300 001

    0909 04 2323

  • 561 3/2, Phường 8

    Quận 10, HCM

Quy Định Bảo Hành

Quy Định Bảo Hành
Rate this post

  1. Chúng tôi chỉ bảo hành trong điều kiện được bảo hành:
    • Màn hình không bảo hành, chỉ test tại chổ, chỉ có thể bảo hành cảm ứng đối với màn hình bộ (chưa gỡ warranty, cáp và socket không dập, đứt, cong, gãy, màn hình lên hình bình thường, lcd sọc, đứt nét, trắng, đen, đều không bảo hành)
    • Cảm ứng được bảo hành nếu không gỡ warranty, không mẻ, không vỡ, soket và cáp không đứt, dập, gãy
    • Những sản phẩm nằm trong điều kiện bảo hành là do lỗi của nhà sản xuất, chúng tôi không bảo hành những sản phẩm đã qua sử dụng
  2. Thời gian bảo hành :
    • Màn hình và cảm ứng :
      10 ngày : đối với các khách hàng mua lẻ, (số lượng dưới 10) trong nội thành
      30 ngày : đối với khách hàng mua số lượng trên 10, trong nội thành và ở tỉnh.
      3 tháng: đối với khách hàng bán sỉ linh kiện vừa và nhỏ
      6 tháng : đối với khách hàng sỉ cấp 1
    • Pin và sạc : chỉ bảo hành do lỗi nhà sản xuất, không đổi bảo hành những sản phẩm đã qua sử dụng (đặc biệt dơ, trầy sướt sẽ không bảo hành)

Lưu ý:

Để đảm bảo quyền lợi chính đáng của quý khách cho vấn đề bảo hành linh kiện, xin quý khách vui lòng lưu ý các điều sau:

  •  Các sản phẩm bán ra phải được ký tên (hoặc đóng dấu/dán tem bảo hành của BAK) sẽ được bảo hành (trừ bảo hành hình thức theo quy định bảo hành đính kèm)
  • Các sản phẩm không có chữ ký của nhân viên bán hàng (hoặc đóng dấu/tem bảo hành) sẽ không được bảo hành. Do đó, khi quý khách nhận hàng từ nhân viên bán hàng/nhân viên giao nhận, quý khách vui lòng kiểm tra chữ ký/tem bảo hành/đóng dấu.
  • Đối với khách mua trực tiếp tại cửa hàng: Quý khách vui lòng kiểm tra chữ ký/tem bảo hành/đóng dấu trước khi ra khỏi cửa hàng. Nếu phát hiện thiếu tem bảo hành/chữ ký/đóng dấu của BAK, quý khách vui lòng gọi điện thoại tới số 0988.03.34.03  Sau khi ra khỏi cửa hàng thì hàng không có chữ ký/tem bảo hành/đóng dấu sẽ không được giải quyết.

Hình Thức Đặt Hàng Và Thanh Toán

    1. Đặt hàng : Quý khách gọi 0902.300.001 – 0909.04.2323 hoặc gửi email về địa chỉ : lien.shah@yahoo.com, thông tin đặt hàng bao gồm :
      • Tên sản phẩm, màu sắc, loại thường hoặc loại tốt, số lượng
      • Tên người nhận hàng
      • Địa chỉ & số điện thoại người nhận
    2. Chúng tôi sẽ báo giá & thông báo cho quý khách qua điện thoại hoặc email
    3. Hình thức thanh toán :
      • Chuyển khoản trước 100% giá trị đơn hàng (hoặc thanh toán bằng tiền mặt tại cửa hàng).
      • Hàng sẽ được đóng gói & chuyển phát nhanh qua dịch vụ của Viettel, giao hàng về địa chỉ do quý khách cung cấp ngay sau khi chúng tôi nhận được tiền trong tài khoản. (không giao hàng trong nội thành TP HCM).
      • Phí chuyển hàng do bên mua thanh toán. Các đơn hàng nhỏ sẽ được tính thêm phí đóng hàng

Mọi thông tin thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ theo số hotline 0902.300.001 – 0909.04.2323

Để biết thêm thông tin chi tiết về bảo hành bạn có thể download dưới đây

Download chế độ bảo hành BAK

Sản Phẩm

không tìm thấy sản phẩm nào.

Công ty chuyên cung cấp vps giá rẻ. Các tin tức công nghệ mới nhất.