Giá trên website chỉ dành cho đại lý và cửa hàng, khách lẻ khi đến cửa hàng sẽ có chính sách dành riêng cho khách lẻ. Màn hình và cảm ứng chỉ bán cho cửa hàng và đại lý.
  • 0902 300 001

    0909 04 2323

    0909 36 5151

  • 159 Nhật Tảo, P8

    Quận 10, HCM

Hiện nay trên facebook đang có tài khoản giả danh cửa hàng để lừa đảo. Chúng tôi treo thông báo này để anh em cảnh giác với tài khoả giả mạo

Mọi thông tin chuyển khoản mua bán đều thông qua các số tài khoản bên trên & mang tên Phan Ngọc Quỳnh Liên ( chi tiết xem tại đây ). Các thanh toán qua stk khác đều không hợp lệ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm bất kì trường hợp nào chuyển khoản sai thông tin

Pin Vivo Y79 V7+ B-C9 X9S+

Mã SP: 37533
Nhóm: ,
Lượt Xem: 548
giá mang tính chất tham khảo, có thể giá sẽ chênh lệch hoặc hết hàng, quý khách vui lòng gọi điện hoặc chat trực tuyến trên web để biết chính xác thông tin về sản phẩm
Liên Hệ

Năng lượng của một chiếc điện thoại chính là chiếc pin, dù người sử dụng có dùng điện thoại kĩ lưỡng đến đâu thì một cục pin Vivo cũng có tuổi thọ tầm khoảng 2-3 năm, sau thời gian này lượng pin ảo sẽ nhiều hơn dung lượng pin thật, gây ra tình trạng dù hiện trạng pin trên máy là 100% nhưng số lượng thực tế pin sử dụng chỉ là 60-70% mà thôi.

Sử dụng pin đã bị chai sẽ gây ảnh hưởng gì cho điện thoại?

Dùng điện thoại có pin Vivo Y79 V7+ B-C9 X9S+ bị chai sẽ gây ảnh hưởng những vấn đề cực kì nghiêm trọng đến đời sống của người tiêu dùng, thời gian sử dụng pin quá ít làm cho chúng ta cứ phải đi sạc pin quá nhiều lần trong ngày, gây mất pin, sập nguồn khi đang làm việc hoặc ra khỏi nhà.

Ngoài ra còn khiến cho các bo mạch của điện thoại dễ bị hư hỏng khi sử dụng nguồn điện quá yếu, quá trình khởi động lại máy lặp đi lặp lại quá nhiều lần làm cho hệ điều hành của máy trở nên nặng nề, tê liệt. Đây chính là thời điểm vàng bạn nên thay pin cho dế yêu của mình ngay đi nhé.

Vậy phải làm sao đây khi bạn không thể tìm ra được địa chỉ cửa hàng nào uy tín chuyên về linh kiện Vivo giá rẻ mà vẫn đảm bảo được chất lượng và uy tín?

Xin thưa đó chính là Bak.com.vn - nơi cung cấp linh kiện điện thoại giá rẻ như giá sỉ, với các dòng model cũ mới các mặt hàng như: pin, khay sim, màn hình, cảm ứng, dây nguồn.. ship trong nội thành Tp.HCM và ngoại thành từ 2 - 3 ngày.

-----------------------------------------------------

Tham khảo giá bằng cách nhắn tin trên website hoặc gọi đến Hotline:  0909 04 2323 - 0902 300 001

Quý khách hàng có thời gian có thể đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi để xem hàng và được nhân viên tư vấn tận tình:

20/29 Đường Số 9, Phường 16, Q Gò Vấp, HCM

 311 Nguyễn Tiểu La, P8, Quận 10

Có Thể Bạn Sẽ Thích

Giá trên website chỉ dành cho đại lý và cửa hàng, khách lẻ khi đến cửa hàng sẽ có chính sách dành riêng cho khách lẻ. Màn hình và cảm ứng chỉ bán cho cửa hàng và đại lý.

Gửi Bình Luận

Sản Phẩm

không tìm thấy sản phẩm nào.

Công ty chuyên cung cấp vps giá rẻ. Các tin tức công nghệ mới nhất.