Giá trên website chỉ dành cho đại lý và cửa hàng, khách lẻ khi đến cửa hàng sẽ có chính sách dành riêng cho khách lẻ. Màn hình và cảm ứng chỉ bán cho cửa hàng và đại lý.
  • 0902 300 001

    0909 04 2323

    0909 36 5151

  • 338 Nguyễn Văn Nghi, P7

    Quận GV, HCM

Hiện nay trên facebook đang có tài khoản giả danh cửa hàng để lừa đảo. Chúng tôi treo thông báo này để anh em cảnh giác với tài khoả giả mạo

Mọi thông tin chuyển khoản mua bán đều thông qua các số tài khoản bên trên & mang tên Phan Ngọc Quỳnh Liên ( chi tiết xem tại đây ). Các thanh toán qua stk khác đều không hợp lệ. Chúng tôi không chịu trách nhiệm bất kì trường hợp nào chuyển khoản sai thông tin

Cảm Ứng Samsung Trung Quốc MGLCTP-90894

Mã SP: 19857
Lượt Xem: 2484
giá mang tính chất tham khảo, có thể giá sẽ chênh lệch hoặc hết hàng, quý khách vui lòng gọi điện hoặc chat trực tuyến trên web để biết chính xác thông tin về sản phẩm
Giá: 150

(giá dành cho khách sỉ, khách lẻ liên hệ)

Cảm Ứng Samsung Trung Quốc MGLCTP-90894 giá rẻ, giá tốt tại BAK.com.vn

Cảm Ứng Samsung Trung Quốc MGLCTP-90894 là linh kiện được rất nhiều người dùng tìm mua. Do nhu cầu sửa chữa tăng cao kéo theo nhu cầu mua linh kiện thay thế cho smartphone. Hiểu được nhu cầu đó, BAK đã nhập sản phẩm Cảm Ứng Samsung Trung Quốc MGLCTP-90894 để bán cho quý khách hàng. Hãy đến với chúng tôi để mua hàng. BAK đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.

Cảm Ứng Samsung Trung Quốc MGLCTP-90894 tại BAK.com.vn

BAK là cửa hàng chuyên linh kiện điện thoại. Hoạt động trong lĩnh vực này đã lâu, chúng tôi nhận được sự tin cậy của khách hàng. BAK là điểm đến của rất nhiều quý khách hàng có nhu cầu tìm mua Cảm Ứng Samsung Trung Quốc MGLCTP-90894Và với sự uy tín lâu năm đó, chúng tôi bảo đảm không cung cấp linh kiện kém chất lượng cho quý khách. Nguồn hàng của BAK được nhập trực tiếp không qua trung gian. Và do đó, chúng tôi hoàn toàn kiểm soát chất lượng sản phẩm.

Không những vậy, Cảm Ứng Samsung Trung Quốc MGLCTP-90894, linh kiện điện thoại BAK còn có giá rẻ hơn rất nhiều so với thị trường. Đồng thời, khi mua sỉ, quý khách hàng còn nhận được giá sỉ ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Như vậy, giá linh kiên đã rẻ nay còn rẻ hơn, tiết kiệm rất nhiều cho quý khách.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để mua Cảm Ứng Samsung Trung Quốc tốt-rẻ tại TPHCM nhé!

 

 

Cần thay cảm ứng nếu:

  • Cảm ứng đơ, thao tác không nhạy như ban đầu
  • Loạn cảm ứng, không điều khiển được theo ý muốn
  • Liệt hoàn toàn cảm ứng smartphone

Có Thể Bạn Sẽ Thích

TOOLVIT 658 0.8

Giá: 25

: 35970

Giá trên website chỉ dành cho đại lý và cửa hàng, khách lẻ khi đến cửa hàng sẽ có chính sách dành riêng cho khách lẻ. Màn hình và cảm ứng chỉ bán cho cửa hàng và đại lý.

Gửi Bình Luận

Sản Phẩm

không tìm thấy sản phẩm nào.

Công ty chuyên cung cấp vps giá rẻ. Các tin tức công nghệ mới nhất.